Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Tôi là tất cả của tên ấy – Lâm Ngân Hỷ


TÔI LÀ TẤT CẢ CỦA TÊN ẤY

Thông tin tác phẩm:
Tên tác phẩm: Tôi Là Tất Cả Của Tên Ấy
Tác giả: Lâm Ngân Hỷ
Dịch giả: Mai Quyên
Đơn vị xuất bản: NXB Lao Động và công ty sách Bách Việt
Ngày xuất bản: 04 – 2011
Số trang: 492
Hình thức: Bìa mềm
Kích thước: 13 x 21 cm
Giá bìa: 92.000 VNĐ

Giới thiệu về nội dung

Phác Tuấn Hỷ, một cô nữ sinh mười bảy tuổi xinh đẹp, do vừa chia tay bạn trai cũ là Kim Dân Hữu, rồi bố cô muốn đến Suwon lập nghiệp, nên cả gia đình cô đều chuyển hết đến đó. Tuấn Hỷ vào học trường Du Lâm Thượng Cao, còn Phác Tuấn Anh – em trai thua cô một tuổi – thì vào học trường nam sinh Đại Lâm Công Cao. Phác Tuấn Hỷ đã tình cờ gặp Khương Cẩm Thánh, nam sinh nổi tiếng nhất trường Đại Lâm Công Cao, cùng các bạn anh là Lý Vân Quân, Hy Thái Dân và Mẫn Chí Hồi. Khương Cẩm Thánh đã để ý Phác Tuấn Hỷ ngay từ cái nhìn đầu tiên và ra sức theo đuổi cô. Dần dần, Phác Tuấn Hỷ đã quên được mối tình đầu và đón nhận Khương Cẩm Thánh.
Nhưng bạn gái cũ của Khương Cẩm Thánh là Y Giang Yến vẫn yêu Cẩm Thánh và cố tình phá hoại mối quan hệ của họ. Cùng lúc đó, Phác Tuấn Hỷ gặp lại Kim Dân Hữu, và trùng hợp hơn, người yêu mới của Dân Hữu lại là Y Giang Yến.
Biết bao hiểu lầm xảy ra, đã có lúc Phác Tuấn Hỷ quyết định rời bỏ Khương Cẩm Thánh vì nghĩ cô không thể mang lại hạnh phúc cho anh, nhưng tình cảm chân thật của họ đã chiến thắng tất cả…. Không chỉ đề cập đến tình cảm trong sáng của tuổi học trò, mà còn ca ngợi tình bạn của các bạn trẻ,”Tôi là tất cả của tên ấy” được đông đảo độc giả trẻ Trung quốc yêu thích và đón nhận sau khi chuyển ngữ từ tiếng Hàn.

Download:

Ebook Tôi là tất cả của tên ấy.prc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét