CIP (Corporation Identify Program) Là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn hoá hình ảnh của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác.
CIP bao gồm: Là các ấn phẩm quảng cáo như Logo, poster, brochure, leaflet, banner, streamer, letter, guidebook, Name Tags, Name card box, Mediabackup, Folder, Flag, coaster and glass, DVD & Cover DVD……được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để thể hiện định vị thương hiệu bạn.
HTND Thương Hiệu hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc Văn hóa riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một HTND Thương hiệu là tính đại chúng.
A. HỆ THỐNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG | B. HỆ THỐNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI |
Danh thiếp | Áo thun |
Phong bì thư khổ:12x22 & 16x24 & 25x34 cm | Mũ, nón |
Tiêu đề thư A4 | Dù, ô |
Fax A4 | Móc chìa khóa |
Bìa hồ sơ | Cặp sách, túi đựng |
Sổ công tác | Bút |
Thiệp chúc mừng | Đồng hồ |
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD | Thiết kế Website |
C. HỆ THỐNG BẢNG HIỆU | D. HỆ THỐNG ĐỐI NGOẠI |
Pano sân vận động ngoài trời | Template cho Quảng cáo báo trang đứng |
Bảng hiệu ngang | Template cho Quảng cáo báo trang ngang |
Bảng hiệu dọc | Template cho tờ rơi |
Biển chỉ dẫn nội bộ | Baner đứng – ngang cho sự kiện |
Biển chỉ dẫn toà nhà | Đồng phục nhân viên Nam - Nữ |
Logo và quầy tiếp tân | Sân khấu sự kiện |
E. HỆ THỐNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ | |
Nhãn mác bao bì | Thiết kế brochure sản phẩm |
Hộp và thùng đựng sản phẩm | Thiết kế Profile |
Poster - Phướn giới thiệu sản phẩm | Thiết kế catalogue |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét